Tuesday 3 July 2007

Subject:Pampatanggal ng Stress

Korkie sent me this set of Pinoy jokes yesterday. If you have not
received your forward, I am posting them here. Just for the laughs!

Subject: pampatanggal ng stress

ANG NAKARAAN....

May ibinulong ang daga sa elepante. Biglang hinimatay ang elepante.
Ano ang ibinulong ng daga?

DAGA: Buntis ako, ikaw ang ama!

SA PAGPAPATULOY....

Dahil di makapaniwala ang elepante, dinala nya ang daga sa doctor.
Tuwang-tuwa ang elepante at
masayang ibinulong sa daga ang resulta ng ultrasound. Biglang
hinimatay ang daga.

Ano ang ibinulong ng elepante?



ELEPANTE: Ako nga ang ama, at elepante ang anak natin, at kambal sila!
----------------------------

TEACHER: Anong similarity nina Jose Rizal, Andres Bonifacio,
Ninoy Aquino at Apolinario Mabini?

STUDENT: Ma'am, pagkaka-alam ko po, silang lahat ay pinanganak ng holiday!

----------------------------
TITSER: Juan, use recharge & caffeine in a sentence.

JUAN: Si "Recharge" Gutierrez ay si "Caffeine" Barbell.

----------------------------

ERAP: Soli ko tong nabili kong DVD.

FPJ: Anong problema?

ERAP: Walang picture, tsaka sound. Sayang. Suspense thriller pa yata to.
Tsk, tsk...

FPJ: Anong title?

ERAP: "The Lens Cleaner"

------------------------------

BUNSO: Tay, may multo daw sa kusina natin?

TATAY: Anak, sino naman nagsabi sayo nyan?

BUNSO: Si ate po!

TATAY: Ay nako, wag ka nga magpapaniwala dun!
Wala namang multo eh!
Ang mabuti pa samahan mo na lang ako sa kusina, at iinom lang ako ng tubig...

---------------------------------

BATA: Pabili nga po ng ubas....

TINDERO: Wala kame ubas

......kinabukasan...


BATA: Pabili nga po ng ubas.....

TINDERO: Wala kame ubas

......kinabukasan ulet...


BATA: Mama, pabili nga po ng ubas....

TINDERO: Sinabi na ngang wala e! Pag nagtanong ka pa, iistepler ko
na yang bibig mo!

......kinabukasan ulet...

BATA: Mama, may stapler kayo?

TINDERO: wala..

BATA: Pabili nga po ng ubas
---------------------------------

Psychological Fact:


"All emotional pain lasts for 12 minutes. Anything longer than
that is self inflicted."

In short, nag-iinarte ka na lang daw nun!
------------------------------
PROMDI: Lam ko promdi lang ako kaya wag mo kong lolokohin!
Bakit ganito ang kwarto ko?!?!
Maliit, wala pang kama at bintana..... ha?!?!

ROOMBOY: Sir, nasa elevator pa lang po tayo...
------------------------------

Bill gates' wife was interviewed..

REPORTER: How does it feel to have sex with the richest man?

MRS. GATES: Oh, it's no big deal.
Now I know why his company's named MICROSOFT!

-------------------------------
MRS: Bakit ngayon ka lang?

MR: Pasensha na, nagyaya mga officemates ko, nagkainuman lang. Hehe!

MRS: Lasing ka no?

MR: Hindi!

MRS: Anong hindi?! La ka namang trabaho, pano ka nagka-officemates?!!

No comments: